Dạo này thời tiết nóng với ẩm quá trời... mới tháng 6 mà cứ như giữa hè rồi ấy ㅠㅠ
Chả là dạo này em đang học từ vựng tiếng Hàn mà muốn trầm cảm luôn ạ.
Học cố cho lắm xong ngủ dậy là đầu óc trống rỗng... rốt cuộc là tại sao vậy nhỉ?
Mọi người có hiểu cái cảm giác hôm qua học xong hôm nay nhìn lại thấy lạ hoắc không ㅋㅋㅋ
Mọi người hay học từ vựng kiểu gì thế ạ? Chia sẻ cho em xin ít bí kíp với!
Ai chỉ cho em với, em cảm ơn nhiều ạ!!
Cho em xin bí kíp học từ vựng với ạ... học trước quên sau huhu
단어 암기 꿀팁 좀 주세요... 돌아서면 까먹어요 ㅠㅠ
익명 (Ẩn danh)
요즘 날씨 진짜 덥고 습하네요... 6월인데 벌써 여름인 것 같아요 ㅠㅠ
다름이 아니라 제가 요즘 한국어 단어를 외우고 있는데 진짜 미치겠어요.
열심히 외우고 자고 일어나면 머릿속이 하얘져요... 도대체 왜 이러는 걸까요?
어제 외운 단어들 오늘 다시 보면 낯선 느낌 뭔지 아시죠 ㅋㅋㅋ
다들 어떻게 단어 외우시나요? 저한테 효과적인 암기 팁 좀 공유해주세요!
도움 주시면 진짜 큰 힘이 될 것 같아요!!
다름이 아니라 제가 요즘 한국어 단어를 외우고 있는데 진짜 미치겠어요.
열심히 외우고 자고 일어나면 머릿속이 하얘져요... 도대체 왜 이러는 걸까요?
어제 외운 단어들 오늘 다시 보면 낯선 느낌 뭔지 아시죠 ㅋㅋㅋ
다들 어떻게 단어 외우시나요? 저한테 효과적인 암기 팁 좀 공유해주세요!
도움 주시면 진짜 큰 힘이 될 것 같아요!!
댓글 0
첫 댓글을 남겨보세요!